Мậᴛ ong kết hợp với 4 thứ này giúp giảм мỡ bụɴg, da tгắɴg hồng, chị em nhất định phải biết

todattn

SK

Sự kết hợp của mật ong và những loại nguyên liệu này sẽ mang đén nhiều lợi ích cho cơ thể.

Chanh dây

mat-ong-ket-hop-voi-thu-nay-01

Chanh leo là một loại quả chứa rất nhiều vitamin C và E, rất tốt cho hệ tiêu hóa và đường ruột. vitamin E còn giúp sáng mắt, giúp giảm căng thẳng cho đôi mắt, giúp đôi mắt của bạn luôn sáng trong và giúp mắt điều tiết tốt hơn.

Các vitamin có trong chanh dây ngoài bảo vệ cơ thể bên trong còn giúp bảo vệ làn da bên ngoài, làm đẹp và sáng da hiệu quả.

Các axit amin như glycine, valin, kali, sắt,… còn giúp bồi bổ cơ thể, giúp cơ thể tăng sức đề kháng, ngăn ngừa bệnh tật và điều trị mất ngủ, khó ngủ tối ưu.

Đặc biệt có rất nhiều chị em phụ nữ sử dụng chanh leo để giảm cân và duy trì vó dáng thon gọn của mình. Trong tinh chất chanh dây có chứa các chất có khả năng phá vỡ các liên kết của chất béo bên trong cơ thể, bài tiết các độc tố ra ngoài giúp cơ thể luôn thon gọn và khỏe mạnh. Lấy lại vóc dáng nhanh chóng.

Kỷ tử

mat-ong-ket-hop-voi-thu-nay-02

Mật ong chứa những thành phần kháng khuẩn. Khi kết hợp mật ong với kỷ tử, bạn sẽ có một loại đồ uống có tác dụng làm sạch họng, phòng ngừa cảm cúm.

Ngoài ra, nước mật ong kỷ tử còn có công dụng nuôi dưỡng làn da hồng hào, tóc bóng đẹp, làm chậm quá trình lão hóa, bảo vệ thị lực.

Trà xanh

mat-ong-ket-hop-voi-thu-nay-03

Cả trà xanh và mật ong đều là nguyên liệu tốt cho sức khỏe, giúp giữ gìn nhan sắc. Thường xuyên sử dụng loại đồ uống này sẽ giúp thải độc tố ra khỏi cơ thể.

Ngoài ra, trà xanh và mật ong còn chứa nhiều chất chống oxy hóa, giúp làm sạch, kháng viêm, cải thiện tình trang da, giúp da thêm mịn màng, tươi sáng.

Trà xanh còn có tác dụng làm tăng sự trao đổi chất trong cơ thể. Sự kết hợp của trà xanh và mật ong sẽ giúp tăng tốc quá trình đốt cháy chất béo. Sử dụng loại đồ uống này đều đặn sẽ giúp chị em duy trì vóc dáng thon gọn, giảm cân, giảm mỡ hiệu quả hơn.

Cam

mat-ong-ket-hop-voi-thu-nay-04

Trong cam мậᴛ ong có chứa hàm lượng vitamin C giàu có từ 40-64% là sự lựa chọn hoàn hảo để cơ thể bù đắp lượng vitamin C còn thiếu giúp bạn sở hữu làn da tгắɴg hồng, rạng rỡ.

Ngoài ra, chất oxy hóa có trong мậᴛ ong và nước cam có khả năng giải ᴆộc tố, làm chậm quá trình ʟãᴏ ʜóᴀ, ngăn ngừa mụn trứng cá, bảo vệ da tránh nhưng ᴛác động xấu từ tia UV và gây ứс сʜế tăng sinh sản xuất hắc sắc tố melanin – nguyên nhân gây ra sạm náм da.

Bên cạnh những công ᴅụɴԍ làm đẹp nước cam pha với мậᴛ ong còn thích hợp dùng để hỗ trợ quá trình giảм câɴ an toàn giúp chị em lấy lại vóc dáɴg hoàn hảo, nhờ lượng đườɴg trong мậᴛ ong không chứa quá nhiều chất ʙéo và chất bột đườɴg.

Leave a Comment